บางแสน ชลบุรี มีที่เที่ยวอะไรบ้าง

บางแสน ชลบุรี  แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ที่มีวิวทิวทรรศน์สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงก็เยอะ อาหารอร่อย เดี๋ยวเรามาดูกันว่าหาดบางแสน ชลบุรี จะมีที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ที่น่าไปแวะเที่ยวชมหรือไปพักตากอากาศ ในสถานที่ท่องเที่ยว แบบบรรยากาศชายทะเล ที่ยังเป็นสถานที่ยอดฮิตอีกที่หนึ่งโดยเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์

บางแสน

ผู้คนมากมายเลยครับ แนะนำให้มาวันธรรมดาครับ จะสะดวกสบายมากกว่า แต่ก็ไม่ต้องกังวลครับ ทางเทศบาลเขาคอยช่วยบริการให้อยู่แล้วครับ ที่นี่จะมีบานาน่าโบ๊ทคอยบริการ หรือว่าจะเช่าโต๊ะสำหรับนั่ง บรรยากาศดีๆแบบนี้ เช่าโต๊ะเช่าเก้าอี้ นอนเล่นกินบรรยากาศ จะเป็นอะไรที่ดีมากๆ

หรือสั่งอาหารทะเลจำพวก ปลาหมึกย่าง หรือ ต้มยำทะเล ส้มตำทะเล มีทุกอย่างพร้อม ตบท้ายเครื่องดื่มเย็นๆ เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ในวันหยุดสบายๆ ชิลๆ หรือจะเช่าจักยานขี่แบบเป็นทีม เพื่อขี่ชมบรรยากาศริมทะเลบางแสน ก็จะทำให้เพิ่มความสนุกขึ้นไปอีก และหลังจากที่ลงเล่นน้ำทะเลแล้ว รู้สึกอยากอาบน้ำ ก็มีน้ำจืดที่สะอาด ให้อาบตรงฝั่งตรงข้ามชายหาด พร้อมด้วยห้องน้ำไว้คอยบริการ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

หาดบางแสน เราสามารถไปต่อได้อีกหลายที่เช่น อ่างศิลา หาดวอนนภา แหลมแท่น ส่วนขากลับก็อาจเลยไปแวะซื้อ อาหารทะเลแห้งเป็นของฝาก หรือ ข้าวหลามหนองมน และ ขนมจาก เพื่อเป็นของฝาก ก็ไม่ไกลกันเท่าไหร่ครับ การเดินทางสะดวก รวดเร็ว

บางแสน เส้นทาง

มาบางแสน ถ้ามาจากกรุงเทพ ก็มาได้สองทางครับ เส้นทางแรกก็มาถนนสุขุมวิทเลยชลบุรีมาหน่อยเดียวครับ หากว่ามาสายมอเตอร์เวย์ เลยด่านพานทองมา แล้วก็แวะบางแสนครับ ส่วนขาออกจากบางแสน หากต้องการไปซื้อของฝาก ก็เลี้ยวขวาสามแยก ตรงถนนสุขุมวิทไปหน่อยเดียวก็เป็นตลาดบางแสน หรือเลยไปหน่อยก็เป็นตลาดหนองมนครับสำหรับวันที่ผมไปนั้น หลังจากที่กลับจากบางแสนแล้ว ก็แวะซื้อของฝากเสร็จแล้ว ก็เลยเดินทางไปต่อกันที่ใกล้เคียงซึ่งไม่ไกลกันเท่าไหร่ แนะนำที่นี่เลย อ่างเก็บน้ำบางพระ สวยมากครับ

อ่างเก็บน้ำนี้กว้างพอสมควร มีสันอ่างที่เขาทำไว้ โดยลาดยางมะตอย ตอนเย็นๆจะมีคนมาวิ่ง ออกกำลังกายกันเยอะครับ และก็มีนักตกปลานั่งตกปลาหลายคน หากคนที่ชอบกีฬาฟิชชิ่งสปอร์ต ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่งครับ เวลากลับก็วิ่งบนขอบอ่าง ก็ถึงทางมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 แล้วครับ ไม่ต้องกลัวหลงครับ เป็นไงครับ บรรยากาศอ่างเก็บน้ำบางพระ ยามเย็นก็โออยู่นะว่าเหมือนผมไหมครับ

สรุปหาดบางแสนในสายตาผม ยังสวยเหมือนเดิมและชอบทุกครั้งที่ไป เช่าโต๊ะนอนหลับ พอตื่นมาก็กินอาหารทะเลต่อ สบายใจครับ ข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติม หาดบางแสน คลิ๊ก
ชอบรีวิวบางแสนก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ ให้ด้วยนะครับ